Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 của Đảng ủy Sở Xây dựng Trà Vinh
Ngày 03/01/2020, tại Hội trường Sở Xây dựng, Đảng ủy Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2020.

 

Hội nghị do đ/c Nguyễn Văn Tâm, Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Xây dựng chủ trì và sự tham dự của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng.


Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020; báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát năm 2019 của Đảng ủy đối với các chi bộ và đảng viên. Đồng thời, tại hội nghị cũng đã phổ biến các thông tin thời sự, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.



Ảnh: Quang cảnh Hội nghị Tổng kết.


Tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị, các đồng chí trong Đảng ủy và đảng viên đã bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 cũng như kết quả kiểm tra, giám sát năm 2019 của Đảng ủy, trong thời gian qua đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, chi đảng bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên được nâng lên; các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, các nguyên tắc, nề nếp sinh hoạt đảng được các cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy và đảng viên chấp hành nghiêm.


Tại Hội nghị đã đưa ra các giải pháp và phương hướng chính để thực hiện công tác xây dựng Đảng năm 2020.


Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tâm thay mặt Đảng ủy Sở Xây dựng tiếp thu các ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên, đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí trong Ban Chấp hành chi ủy cũng như sự nổ lực cố gắng của toàn thể đảng viên là khâu quan trọng nhất đối với kết quả đạt được của Đảng bộ trong năm 2019 và tiếp tục có các giải pháp hiệu quả lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng ủy trong năm 2020./.



Ảnh: Đại diện các tập thể và cá nhân nhận Quyết định khen thưởng của Bí thư Đảng ủy Sở.


Tin, ảnh: Minh Châu - Văn phòng Sở Xây dựng












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 161
  • Trong tuần: 1 585
  • Tất cả: 2115857
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ XÂY DỰNG
- Đơn vị quản lý: Sở Xây dựng
- Địa chỉ: Số 226 đường Trần Phú, P7, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email: soxd@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862544
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT