Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 tại Sở Xây dựng
Ngày 30/12/2022, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây tổ chức Hội nghị Đảng viên, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Đảng bộ trong trong năm 2022 và xác định nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu cụ thể thực hiện trong năm 2023 để làm cơ sở xây dựng Nghị quyết cho năm 2023. 

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Minh Tân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng, đồng chí Huỳnh Séreây Sambatt - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở - Chủ trì Hội nghị và tất cả đảng viên trong Đảng bộ cùng dự.

 

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2023; báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng của Đảng ủy Sở Xây dựng đối với các chi bộ trực thuộc và đảng viên; Phổ biến thông tin thời sự, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước,…
Trong năm 2022, Đảng ủy Sở Xây dựng đã bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lãnh, chỉ đạo nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác xây dựng Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2022. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên được Đảng ủy tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện hiệu quả. Thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chuyên đề năm 2022.

Ông Huỳnh Séreây Sambatt - Bí thư Đảng ủy thông qua các Báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe các ý kiến góp ý cũng như tiếp thu giải trình của Lãnh đạo Sở Xây dựng và Ban Chấp hành Đảng ủy Sở Xây dựng về những ý kiến, đề nghị của đảng viên.

Một số hình ảnh góp ý và giải trình ý kiến

Tại Hội nghị cũng đã thống nhất đưa vào Nghị quyết các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2023, như sau:

Thông qua các Chỉ tiêu của Nghị quyết năm 2023 tại Hội nghị

  * Chỉ tiêu về thực hiện nhiệm vụ chính trị:
- Thực hiện đạt chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
- Cơ quan, đơn vị được xét công nhận đạt chuẩn văn hóa, cơ quan đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”.
* Chỉ tiêu về xây dựng Đảng, xây dựng đoàn thể:
- Đảng bộ Sở Xây dựng và Ủy ban kiểm tra Đảng ủy phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
- Phấn đấu 98% đảng viên, 90% đoàn viên, hội viên và người lao động được học tập, quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
- Đảng bộ và mỗi chi bộ trực thuộc xây dựng mới hoặc duy trì ít nhất 01 mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 100% đảng viên xây dựng kế hoạch học tập làm theo Bác phù hợp với nhiệm vụ, vị trí công tác của mỗi cá nhân. 
- Có 100% chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 01 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 
- Có từ 95% đảng viên trở lên hoàn thành tốt nhiệm vụ (trong đó, có 15 - 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong số đảng viên thành tốt nhiệm vụ).
- Kết nạp từ 1-2 đảng viên mới.
- Phấn đấu cuối năm 02 đoàn thể: Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Sở đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
- Phấn đấu Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo”; Đảng bộ và mỗi chi bộ trực thuộc có ít nhất 01 mô hình “Dân vận khéo”.

Ông Lê Minh Tân - Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Minh Tân - Giám đốc Sở Xây dựng thống nhất cao với các ý kiến đề xuất, góp ý của các đại biểu dự họp, cũng như ý kiến giải trình của Bí thư Đảng ủy, đề nghị Ban Chấp hành Đảng ủy xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện và phấn đấu, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của Nghị quyết đã đề ra. Cuối lời, thay mặt Ban Giám đốc Sở - ông Lê Minh Tân chúc toàn thể Đảng viên tại Sở Xây dựng cùng gia đình năm mới Quý Mão 2023 thành công, thắng lợi và hạnh phúc./. 

Tin,ảnh: Minh Châu

CÁC BÀI VIẾT KHÁC
1 2 3 4 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 1 363
  • Tất cả: 2115868
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ XÂY DỰNG
- Đơn vị quản lý: Sở Xây dựng
- Địa chỉ: Số 226 đường Trần Phú, P7, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email: soxd@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862544
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT