Sở Xây dựng tổ chức họp tổng kết, chấm điểm, bình bầu khen thưởng Khối thi đua Khối 6 năm 2022
Chiều ngày 24/02/2023, Sở Xây dựng tổ chức họp tổng kết, chấm điểm, bình bầu khen thưởng Khối thi đua Khối 6 năm 2022. 

Tham dự cuộc họp có ông Trần Văn Ba - Chánh Thanh tra tỉnh Trà Vinh, Thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Trà Vinh (Chỉ đạo Khối 6), Ông Lê Minh Tân - Giám đốc Sở Xây dựng Khối trưởng Khối 6, đại diện lãnh đạo cùng lãnh đạo Văn phòng các Sở ngành là thành viên Khối 6.

Quang cảnh hội nghị

Tại cuộc họp, các cơ quan trong Khối 6 cơ bản thống nhất với dự thảo báo cáo tổng kết, bảng tự chấm điểm. Trong năm 2022, thành viên Khối 6 đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, bám sát các tiêu chí thi đua đã ký kết, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Với kết quả như sau:
- Sở Khoa học và Công nghệ: Đạt 940 điểm.
- Sở Nội vụ: Đạt 940 điểm (trong đó có 10 điểm thưởng).
- Thanh tra tỉnh: Đạt 950 điểm (trong đó có 10 điểm thưởng).
- Sở Xây dựng: Đạt 950 điểm (trong đó có 10 điểm thưởng).
- Ban Dân tộc: Đạt 955 điểm (trong đó có 15 điểm thưởng).
Đề nghị khen thưởng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh cho Ban Dân tộc và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Sở Xây dựng.
 
Tập thể Khối 6 đã thống nhất với kết quả xét khen thưởng của các thành viên trong Khối, Đồng thời, theo chỉ đạo của ông Trần Văn Ba - Chánh Thanh tra tỉnh, Thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh (chỉ đạo Khối 6) thống nhất cao với kết quả bình xét thi đua, đề nghị khen thưởng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh cho Ban Dân tộc và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Sở Xây dựng. Bên cạnh đó, đề nghị các cơ quan trong Khối 6 tiếp tục phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.
Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Trần Văn Ba - Chánh Thanh tra tỉnh, Thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh. Ông Lê Minh Tân - Giám đốc Sở Xây dựng, Khối trưởng Khối 6 giao Văn phòng Sở Xây dựng hoàn chỉnh báo cáo tổng kết phong trào thi đua, bảng tổng hợp chấm điểm năm 2022 và biên bản cuộc họp để báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.
Đối với 02 cơ quan được đề nghị khen thưởng, hoàn chỉnh báo cáo thành tích, chuẩn bị hồ sơ trình cấp có thẩm quyền khen thưởng theo quy định.

Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc cuộc họp các cơ quan trong Khối 6 thống nhất biểu quyết bầu Khối trưởng năm 2023 đối với Thanh tra tỉnh, Khối phó năm 2023 đối với Sở Nội vụ./. 

Thành viên Khối 6 ký Giao ước thi đua năm 2023

Tin, ảnh: Minh Châu












Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 1 472
  • Tất cả: 2115744
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ XÂY DỰNG
- Đơn vị quản lý: Sở Xây dựng
- Địa chỉ: Số 226 đường Trần Phú, P7, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email: soxd@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862544
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT